Tin tức

Auris Audio Titan 300B – Ampli đèn Serbia

Thương hiệu Auris Audio đến từ Serbia đã làm nóng Munich Hi-end Show 2015 bằng một cặp poweramp “lò nhiệt” khủng mang tên Titan 300B.

Serbia là một đất nước khá nổi tiếng với âm thanh đèn điện tử. Auris Audio đã thừa hưởng và phát huy được truyền thống này nhờ biết cách kết hợp sức mạnh của công nghệ chế tạo và chất âm quyến rũ của đèn điện tử. Sau khi thành danh như một nhà sản xuất các thiết bị âm thanh hi-end, Auris Audio quyết định tạo ra một dòng sản phẩm để đời, gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng, mức độ kỳ công và khả năng chơi nhạc xuất sắc. Cặp ampli công suất Titan 300B đã ra đời như vậy.
 

Auris Audio Titan 300B – Ampli đèn Serbia ảnh 2

 
Mỗi kênh của Titan 300B gồm 2 tháp tròn được bọc nhôm và kính, một tháp chứa riêng phần nguồn và biến thế xuất âm, tháp còn lại chứa mạch điều khiển và khuếch đại cùng các bóng đèn. Titan 300B được thiết kế theo cấu trúc Class A với 2 bóng 6SN7 và 1 bóng X300B. Các bóng đèn này được đặt trong một buồng kính vừa có tác dụng bảo vệ vừa đóng vai trò trang trí tạo điểm nhấn cho hệ thống hi-end khi hoạt động. Titan 300B sử dụng biến áp xuất âm đặt hàng của chuyên gia âm thanh Traformatic Audio của Serbia.
 

Auris Audio Titan 300B – Ampli đèn Serbia ảnh 3

 

Titan 300B có công suất đầu ra là 8W. Tuy nhỏ như vậy nhưng tại Munich Hi-end Show 2015 vừa qua, khi được kết hợp với pream Titan, cặp poweramp Titan này dư sức để kéo cặp loa khó tính Kharma Exquisite một cách đầy thuyết phục.  

 

Auris Audio Titan 300B – Ampli đèn Serbia ảnh 4

 

Cặp lò nhiệt Titan của Auris Audio hiện được bán với mức giá khoảng 40.000USD. Không chỉ sử dụng đèn 300B, Auris Audio còn giới thiệu một vài phiên bản Titan khác dùng đèn KT150 và 6C33.

 

Auris Audio Titan 300B – Ampli đèn Serbia ảnh 5


Các tin khác

Bộ Đôi Loa Bluetooth The Nines và The Sevens Có Mặt Tại Thị Trường Việt Nam

The Nines and The Sevens là hai model loa không dây mới nhất trong series Heritage Wireless đến từ thương hiệu âm thanh Hi-fi danh tiếng Klipsch. Với nhiều cải tiến đáng..

Hướng dẫn cách dùng Loa Bose S1 Pro plus

Hướng dẫn cách dùng Loa Bose S1 Pro plus đã được chúng tôi tìm hiểu và thực hành trên sản phẩm rất kỹ. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng Loa Bose S1 Pro plus..

Hướng dẫn sử dụng Loa JBL PRX ONE

Loa JBL Prx One là dòng loa sân khấu công suất mạnh đang được yêu thích nhất hiện nay. Loa Jbl PRX One đánh được tất cả các dòng nhạc, từ nhạc trẻ đến..

Có Nên Phát nhạc trực tuyến cho dàn karaoke

Có Nên Phát nhạc trực tuyến cho dàn karaoke . Bạn hãy cân nhắc kỹ các ưu nhược điểm trên, việc phát nhạc trực tuyến cho dàn karaoke gia đình có thể là một..

Khả năng tương thích của amply denon với các thiết bị khác, công suất và trở kháng của amply Denon

Khả năng tương thích của amply denon với các thiết bị khác, công suất và trở kháng của amply Denon

So sánh loa âm trần Bose Freespace FS2C và Bose freespace DS 16f

Bose Freespace FS2C và Bose Freespace DS 16F đều là những lựa chọn tốt trong loa âm trần. Cả hai đều có chất lượng âm thanh cao, thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt,..

JBL On The Go là gì ? Kinh Nghiệm Mua Loa On The GO

JBL On The Go là gì ? Kinh Nghiệm Mua Loa On The GO. Loa JBL On The Go là một loại loa di động được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu JBL, một trong những..

Tư Vấn kinh nghiệm mua loa jbl Pasion 12

Tư Vấn kinh nghiệm mua loa jbl Pasion 12. Khi mua loa JBL Pasion 12, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm, lựa chọn cửa hàng đáng tin cậy, kiểm tra kỹ sản phẩm, lựa..

Chọn vang số hoặc amply

Chọn vang số hoặc amply trên dàn karaoke đang là sự băn khoăn của không hiếm người dùng. Trong bài báo tiếp theo, Nhà Phân Phối 769 Audio sẽ giúp bạn tìm hiểu..

Cách hướng dẫn và cách sử dụng loa JBL EON ONE MK2

Cách hướng dẫn và cách sử dụng loa JBL EON ONE MKII cũng có nhiều tính năng tiện ích như kết nối Bluetooth, cổng USB để kết nối với máy tính và các thiết..